"Nize Seasoning" Mascot Design

Last updated: 15 Jan 2019  |  1065 Views  | 

"Nize Seasoning" Mascot Design

ผลงานการออกแบบ Mascot และ ภาพประกอบบอกเล่าเรื่องราวกว่า 40 หน้า ของแบรนด์ Nize Seasoning จาก StickyBomb Studio ค่ะ

Mascot Design เซ็ทนี้ ประกอบด้วย Character ชาย หญิง พร้อม Mascot "น้องไนซ์" อีกหนึ่งชุดค่ะ

ตัว "น้องไนซ์" จะเป็น Mascot หลักของแบรนด์ ที่เป็นเสมือนสื่อแทนอารมณ์ ความรู้สึกเชิง positive ที่ทางเจ้าของแบรนด์มีให้ต่อลูกค้าค่ะ บุคลิกจะดูน่ารัก สดใส เข้าถึงทุกเพศ ทุกวัย และยังแฝงไปด้วยความขี้เล่น ทำให้รู้สึกว่าการทานอาหารคลีน เป็นเรื่องสนุกและไม่เครียดค่ะ

ส่วน character ชาย หญิง จะเป็นตัวแทนของเจ้าของแบรนด์เองค่ะ เช่นเดียวกับน้องไนซ์ บุคลิกตัวละคร 2 ตัวนี้ จะเป็นเสมือนฝ่าย support ที่ใจดี คอยเชียร์ และให้กำลังใจคุณลูกค้า ที่มุ่งมั่นในการลดความอ้วนค่ะ

นอกจากนี้ทางทีมออกแบบ ยังได้วาดภาพประกอบจำนวนกว่า 40 หน้า เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ Nize Seasoning อีกด้วยค่ะ ทางทีมไม่ได้แค่วาดภาพสวยๆให้คุณลูกค้านะคะ แต่ยังคำนึงถึงการนำไปโพสลง ad ใน facebook ด้วยค่ะ จำนวนตัวหนังสือ และสมดุลในภาพ ถูกจัดองค์ประกอบ และรีเช็คอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่า ทางคุณลูกค้าสามารถนำไปกด boost ad ได้ผ่านฉลุยค่ะ

............................................
StickyBomb Studio : Professional Design Service
www.stickybomb.org 
Tel. 083-840-8310 , 085-555-0602
#StickyBombStudio #Professional #Design #Art #Service #Studio #GraphicDesign #CI #Logo #ExhibitionDesign #Illustration #Graffiti #Mural #Streetart #WallPaint #Graphic #3DPainting #chalkpainting #ออกแบบ #กราฟฟิก #โลโก #วาดภาพประกอบ #รับพ่นกำแพง #รับพ่นกราฟฟิตี้ #กราฟฟิตี้ #สตรีทอาร์ท #เพ้นกำแพง #วาดภาพ3มิติ

Powered by MakeWebEasy.com